Chương trình chuyên ngành LL&PPDH Tiểu học

Thứ hai - 09/01/2017 15:03

CHƯƠNG TRÌNH VÀ KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO
Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học tiểu học

(Kèm theo Quyết định số 980/QĐ-ĐHTB ngày 08 tháng 10 năm 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Bắc)

A. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
I. Khung chương trình đào tạo
Phần kiến thức chung: 15 tín chỉ
Phần kiến thức cơ sở và chuyên ngành: 33 tín chỉ
Luận văn tốt nghiệp: 12 tín chỉ
Tổng cộng:          60 tín chỉ
Bảng 1: Phân phối thời lượng chương trình đào tạo


Cấu trúc chương trình


Khối lượng

KHỐI LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Phần 1
Kiến thức
chung
Phần 2
Kiến thức cơ sở
và chuyên ngành
Phần 3
Luận văn Thạc sĩ
Các học phần
bắt buộc
Các học phần tự chọn
Số tín chỉ 60 15 17 16
12
 
Tỷ lệ % 100% 25% 28,3% 26,7%
20%
 


Bảng 2: Danh mục các học phần trong chương trình đào tạo

Mã số học phần

Tên học phần

Khối lượng (số tín chỉ)

Phần chữ

Phần số

 

Tổng số

Lý thuyết

Thực hành

Các học phần chung

15

 

 

TBTHXH

501

Triết học

4

3

1

TBTACB

502

Tiếng Anh 1

5

3

2

TBTACS

503

Tiếng Anh 2

4

3

1

TBNCKH

504

Phương pháp & kỹ năng NCKH

2

1

1

Các học phần cơ sở và chuyên ngành

Các học phần bắt buộc (6 học phần)

17

 

 

THCSTH

505

Cơ sở toán học của môn toán ở tiểu học

3

2

1

THCSSH

506

Hệ thống số và cơ sở số học ở tiểu học

3

2

1

THCSNN

507

Cở sở ngôn ngữ học của việc tổ chức dạy học Tiếng Việt ở tiểu học

3

2

1

THDHTC

508

Phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học

3

2

1

THKNGT

509

Phát triển kĩ năng giải toán ở tiểu học

3

1

2

THC&TV

510

Những vấn đề về từ và câu tiếng Việt

2

1

1

Các học phần tự chọn (Chọn 16 tín chỉ trong số các học phần sau)

16

 

 

THĐLĐG

511

Đo lường và đánh giá ở tiểu học

2

1

1

THNLDH

512

Phát triển năng lực dạy học Tiếng Việt ở tiểu học

2

1

1

THBDKN

513

Bồi dưỡng kĩ năng sử dụng câu hỏi trong dạy học TV

2

1

1

THPTLN

514

Phát triển lời nói cho học sinh tiểu học

2

1

1

THPPTV

515

Nâng cao phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học

2

1

1

THDHTX

516

Sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Tự nhiên - Xã hội

2

1

1

THLTDT

517

Rèn tư duy cho HSTH trong dạy học Toán

2

1

1

THPPDT

518

Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Toán ở tiểu học

2

1

1

THPTTT

519

Phát triển trí tuệ cho học sinh tiểu học

2

1

1

THPPST

520

Phương pháp sáng tác đề toán ở tiểu học

2

1

1

THCNTT

521

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học tiểu học

2

1

1

THPPHV

522

Phương pháp giải nghĩa từ Hán Việt

2

1

1

THLLDH

523

Lí luận dạy học đại học

2

1

1

THGDMT

524

Giáo dục môi trường

2

1

1

THDMPP

525

Đổi mới phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học

2

1

1

THLV

526

Luận văn tốt nghiệp

12

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Năm học 2018 - 2019 Bạn có nhu cầu học những ngành gì?

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây